Landsbankinn þinn

Fara neðar

Landsbankinn þinn


Landsbankinn vill að viðskiptavinir finni að með bankanum nái þeir árangri. Landsbankinn ætlar að vera til fyrirmyndar og vera traustur samherji í fjármálum. Markmið bankans er að viðskiptavinir hans geti sagt: Svona á banki að vera.

Fara neðar

Árið í hnotskurn


Árið 2015 var viðburðaríkt. Markaðshlutdeild bankans jókst, nýr netbanki var tekinn í fulla notkun og farsímabankinn uppfærður að verulegu leyti. Mikilvægir áfangar náðust í fjármögnun bankans og tveir sparisjóðir sameinuðust bankanum. Hér má fá yfirlit yfir helstu atburði ársins 2015.

Skoða helstu atburði ársins

Fara neðar

Nýjar áherslur og markviss stefna til ársins 2020


Í byrjun árs 2015 setti Landsbankinn sér nýja og metnaðarfulla stefnu til ársins 2020. Markvisst hefur verið unnið eftir stefnunni síðan og hefur góður árangur af henni þegar komið í ljós. Í stefnunni eru fimm lykilmarkmið sem snúast um ánægju viðskiptavina, arðsemi bankans, kostnaðarhagkvæmni, hæfilegan áhættuvilja og ánægt starfsfólk.
MOBI - Nýjar áherslur - 2016

Nánar um stefnu og markmið bankans

Fara neðar

Ábyrg markaðssókn


Landsbankinn leggur áherslu á að styrkja langtímasamband sitt við viðskiptavini. Markaðshlutdeild Landsbankans hefur aukist jafnt og þétt undanfarin ár og markaðssóknin hélt áfram á árinu 2015.

Hlutdeild á einstaklingsmarkaði

36,1%

Ný íbúðalán

38,2%

Útlán til fyrirtækja

41,0%

Nánar um markaðssókn bankans

Fara neðar

Þróun í bankastarfsemi


Um 85% allra samskipta við banka eru nú rafræn og heimsóknum í útibú fækkar hratt. Landsbankinn býður viðskiptavinum sínum rafrænar lausnir sem bæði eru fljótlegri og ódýrari en heimsóknir í útibú og aðstoðar þá sem vilja við að nýta sér þær. Netbanki einstaklinga og farsímabankinn hafa verið stórlega endurbættir og áfram verður lögð áhersla á að fjölga sjálfsafgreiðslulausnum og auka notkun þeirra.

Nánar um betri bankaviðskipti